Thiết bị văn phòng

Những vật dụng cần thiết trong văn phòng ~ Thiết Bị Văn Phòng

Những vật dụng cần thiết trong văn phòng

Văn phòng phẩm được hiểu theo cách đơn giản là các vật dụng, vật tư, được sử dụng phục vụ hoạt động trong văn phòng, công ty, nhà máy. Việc lựa chọn danh mục văn phòng phẩm luôn là mối quan tâm của nhiều khách hàng vì nó tốn nhiều thời gian và cả chi phí. Qua bài viết sau chúng tôi sẽ cho bạn tham khảo một số nhưng vật dụng cần thiết của văn phòng để bạn có thể lựa chọn một cách nhanh chóng nhất.

Kết quả hình ảnh cho văn phòng phẩm

Giấy photocopy
Giấy photo là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong văn phòng, công ty trong đó khổ giấy A4 được sử dụng phổ biến nhất mà hầu hết công ty, văn phòng nào cũng đều sử dụng. Bên cạnh đó cũng có nhiều kích thước khác như A3, A5… sử dụng tùy vào nhu cầu . Một số thương hiệu giấy nổi tiếng, chất lượng được nhiều khách hàng sử dụng như: Double A,Paper One, Idea max…

Các loại bút
Bút là một trong những vật dụng văn phòng phẩm quan trọng ở nơi làm việc dùng để ghi, lưu trữ thông tin hoặc ghi chú…. Trong các loại bút, bút bi là dòng sản phẩm thông dụng, thường xuyên được sử dụng nhất, ngoài bút bi còn có các dòng bút khác như: bút dạ quang, bút chì, bút lông bảng, bút ký, bút lông dầu ….

Kết quả hình ảnh cho văn phòng phẩm

Bìa đựng hồ sơ
Nhờ vào sản phẩm này mà bạn có thể lưu lại tài liệu hồ sơ một cách khoa học, tài liệu của các văn phòng, công ty được gọn gàng, đơn giản và dễ dàng hơn. Các loại bìa đựng hồ sơ được ưa chuộng và thường sử dụng trong văn phòng như: file bìa còng, túi đựng hồ sơ, hộp đựng hồ sơ, sổ bìa lá, sổ để name card,…

Dao, kéo
Dao rọc giấy và kéo là những vật dụng quen thuộc trong văn phòng của mỗi công ty, với công dụng có thể cắt tỉa tất cả các loại giấy từ các loại giấy mỏng cho đến những loại giấy có độ dày lớn. Bạn có thể dùng kéo hoặc dao rọc giấy để cắt rọc giấy in photo, giấy bìa, carton,..

Kết quả hình ảnh cho văn phòng phẩm

Bảng & các vật dụng có nam châm
Bảng từ trắng là vật dụng thường xuyên được dùng để thông báo, truyền tải thông tin trong các buổi họp, trainning. Ngày nay có rất nhiều địa điểm cung cấp bảng từ nam châm đa dạng các dòng khác nhau như bảng treo tường, bảng có chân di động, bảng có nội dung sẵn, bảng flipchart, bảng nỉ,....

Một số vật dụng khác
Ngoài các vật dụng văn phòng phẩm trên thì còn có các loại khác như sổ, giấy ghi chú, thước kẻ, kẹp bướm, băng keo, hồ dán, …cũng cần cho các nhân viên văn phòng sử dụng trong quá trình làm việc.


Share:

No hay comentarios:

Publicar un comentario

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.