Thiết bị văn phòng

Những chức năng ẩn của máy photocopy mà bạn có thể không biết ~ Thiết Bị Văn Phòng

Những chức năng ẩn của máy photocopy mà bạn có thể không biết

Đã là dân văn phòng thì chắc hẳn ai cũng phải sử dụng máy photocopy. Nhưng liệu bạn đã hoàn toàn biết hết những chức năng trên máy photocopy chưa? Hãy theo dõi bài viết sau đây, bạn sẽ biết thêm những công dụng hữu ích của thiết bị này!

Máy photocopy đã quá phổ biến trong văn phòng ngày nay. Nhưng không phải ai cũng biết hết những chức năng thần thánh của thiết bị này. Với thời buổi công nghệ ngày nay, tất cả máy móc thiết bị ngày càng được cập nhật hơn trước, máy photocopy cũng vậy.

Nếu bạn không tìm hiểu và khai thác được hết những chức năng trên máy photocopy thì quả là một điều đáng tiếc. Hãy để Huỳnh Gia Trading điểm sơ qua những chức năng này cho bạn biết nhé !

Fax tài liệu nhanh chóng, đơn giản

Việc gửi đi những bản tài liệu giờ đây không còn quá khó khăn. Việc được tích hợp chức năng fax, bạn có thể lựa chọn scan màu hay đen trắng rồi gửi đi nhanh chóng. Việc này còn giúp giải phóng diện tích từ những thiết bị rườm rà nơi công sở trước đây.

Màn hình cảm ứng có khả năng kết nối với điện thoại

Với thời đại công nghệ không dây ngày càng tiến bộ, bạn hoàn toàn có thể kết nối máy photocopy của mình với điện thoại di động để in ấn.

Chỉ cần kết nối với wifi và cài đặt các phần mềm từ kho ứng dụng là bạn có thể kết nối máy photocopy và chiếc smartphone của mình rồi.

Dập ghim và đục lỗ

Thật bất ngờ với sự tiện lợi này đúng không nào. Ngày nay khi in tài liệu ra, bạn có thể  đục lỗ hay dập ghim cho chúng. Nhiều dòng máy photocopy giá rẻ hiện nay đã cập nhật tính năng này.

Với sự phát triển công nghệ không ngừng nghĩ như hiện nay, chắc chắn những chức năng trên máy photocopy được sản xuất về sau sẽ còn khiến bạn phải bất ngờ hơn nữa. Tuy nhiên, để có được những chức năng này, đòi hỏi người dùng phải bỏ ra một số vốn đầu tư khá lớn. Đó là lý do vì sao hiện nay đã xuất hiện dịch vụ cho thuê máy photo màu.

Thuê máy photo văn phòng sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí đầu tư nhưng vẫn sở hữu một chiếc máy chất lượng cao tích hợp nhiều chức năng.
Huỳnh Gia Trading chúng tôi cung cấp nhiều dòng máy cũ thuộc nhiều thương hiệu khác nhau để quý khách hàng lựa chọn: Toshiba, Ricoh, Canon, Xerox,…được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài về nên chất lượng máy vẫn đảm bảo như mới, chức năng máy vẫn đảm bảo hoạt động tốt như in ấn, photocopy, scan,…hạn chế vấn đề như kẹt giấy, nhòe mực in,…

Bên cạnh đó, giá máy photocopy cũ nhập khẩu tại Huỳnh Gia có giá thấp hơn trên thị trường. Đảm bảo cung cấp cho quý khách mức giá rẻ hơn gấp 3 đến 4 lần so với mua dòng máy photocopy mới nhập khẩu chính hãng.

Đến với huynhgiatrading.com, chúng tôi cam kết máy đạt tiêu chuẩn kỹ thuật, hỗ trợ đầy đủ các tính năng cho quý khách hàng sử dụng. Liên hệ hotline để hỗ trợ trực tiếp về các loại máy photocopy cũ này qua: 1900 2283.
Share:

No hay comentarios:

Publicar un comentario

Recent Posts

Unordered List

  • Lorem ipsum dolor sit amet, consectetuer adipiscing elit.
  • Aliquam tincidunt mauris eu risus.
  • Vestibulum auctor dapibus neque.

Pages

Theme Support

Need our help to upload or customize this blogger template? Contact me with details about the theme customization you need.